️เทศบาลเมืองไทรม้า ประชาสัมพันธ์แจ้งผู้ประสบภัย (กรณีแผ่นดินไหว เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568) ที่ต้องการหนังสือรับรองกรณีผู้ประสบภัย หรือเจ้าของ หรือผู้ครอบครองทรัพย์สิน ร้องขอหลักฐานเพื่อรับการสงเคราะห์ หรือบริการอื่นใด สามารถติดต่อเขียนคำร้องได้ที่ สำนักปลัดเทศบาล ชั้น 2 สำนักงานเทศบาลเมืองไทรม้า ตั้งแต่บัดนี้ – 30 เมษายน 2568 เวลา 08.30-16.30 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
เอกสารประกอบการยื่นคำร้อง ดังนี้
• คำขอหนังสือรับรอง ฯ จำนวน 1 ชุด พร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนถูกต้อง
• สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ฉบับ
• สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ
• ภาพถ่ายอาคารที่เกิดความเสียหาย 1 ชุด
• บันทึกลงประจำวันจากสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง 1 ฉบับ (ต้องระบุชื่อเจ้าของบ้าน/ทรัพย์สิน และบ้านเลขที่ให้ชัดเจน)
***หมายเหตุ กรณีเจ้าของบ้าน/ทรัพย์สิน ไม่สามารถมายื่นด้วยตนเอง ต้องจัดทำหนังสือมอบอำนาจพร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ของทั้งผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ
☎️สอบถามเพิ่มเติม 0 2926 1350-2 ต่อ 227